RBW LOGISTICS - 3 NĂM 1 CHẶNG ĐƯỜNG

Updated: 2017-10-13 11:53:01

3 năm - Một chặng đường không dài, nhưng cũng không hề ngắn cho những phát triển và nỗ lực đi lên của RAINBOW LOGISTICS Co., LTD

Lời nhắn gửi đầu tiên, RAINBOW xin gửi lời cảm ơn chân thành đến đội ngũ nhân viên đã đồng hành cùng Công ty trong khoảng thời gian từ khi thành lập Công ty đến nay. Chính nhờ nhiệt huyết, lòng yêu nghề cũng những nỗ lực đóng góp của từng thành viên, RAINBOW đã trưởng thành hơn từng ngày, dần khẳng định vị thế của mình trong môi trường ngành xuất nhập khẩu nói chung, thị trường giao nhận đầy cạnh tranh nói riêng. Và cũng chính với sự tận tâm, tận tụy và nhiệt thành của mình, đội ngũ nhân viên RAINBOW luôn mong muốn chăm sóc các khách hàng của mình một cách chân thành và vẹn toà; đem đến cho Quý khách những trải nghiệm dịch vụ chất lượng và nhanh chóng nhất.

Chặng đường 3 năm, khó khăn nhiều và thách thức cũng không ít. Chúng tôi không thể phát triển đi lên và có được vị thế như ngày hôm nay nếu thiếu đi sự đồng hành và tin tưởng từ những Quý khách hàng tận tụy. Trong quá trình hợp tác và cung cấp dịch vụ, chúng tôi biết Công ty vẫn còn nhiều thiếu sót và đôi khi có những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn; song, điều đáng quý hơn cả là chúng tôi vẫn luôn nhận được những hỗ trợ và thấu hiểu từ những Quý khách hàng của mình.

Những nỗ lực trong suốt 3 năm qua, RAINBOW sẽ vẫn duy trì và tiếp tục phát huy hơn nữa. Bởi lẽ, chúng tôi luôn tâm niệm chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng là mục tiêu hàng đầu. Lấy tinh thần trách nhiệm và hợp tác làm kim chỉ nam, RAINBOW chắc chắn sẽ nỗ lực từng ngày để đem đến cho Quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Một lần nữa, RAINBOW xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến những người cộng sự, và những Khách hàng tận tụy của mình.